แอดมินจะมีเอกสารอยู่เล่มหนึ่งค่ะ ใช้ลงบันทึกเวลาที่ช่างเซอร์วิสนำเอกสารกลับมาเคลียร์ที่ออฟฟิต เพราะมันจะเป็นพวกใบกำกับภาษี ที่เก็บเงินมาจากลูกค้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นค่าเซอร์วิส ค่า กล้องวงจรปิด หรือ ค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันค่ะว่า เมื่อแอดมินได้รับเงินจากทางช่างแล้วได้นำเงินสด เป็นเช็ค เอกสารการรูดบัตร หรือการวางบิล ส่งให้กับทางผู้ใหญ่แล้วจริง ๆ แล้วก็ให้ท่่านเซ็นต์ชื่อรับทราบด้วยเพื่อเป็นการยืนยันว่าแอดมินได้ทำการเคลียร์เงินแล้วจริง
โดยการลงรายละเอียดที่สำคัญ จะต้องมีเลขที่ใบเสร็จรับเงิน ชื่อลูกค้า / บริษัท , ชื่อพนักงานขาย,ประเภทของการชำระเงิน และยอดเงินที่ลูกค้าชำระค่ะ
ตัวอย่างการลงข้อมูลในสมุดส่งเอกสารค่ะ |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น